Saturday, 20/04/2024 - 07:23|
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN ÔN THI CUỐI NĂM KHỐI 12 NĂM HỌC 2019 - 2020

TẬP HUẤN ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2020

          Ngày 28/5/2020, tại Trung tâm GDTX tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Tập huấn ôn thi tốt nghiệp THPT cho khối GDTX. Nhà giáo ưu tú Cao Xuân Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT đã đến dự và phát biểu khai mạc. Cùng dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng GDCN&GDTX; đại diện lãnh đạo các Trung tâm GDTX, GDNN-GDTX và toàn thể giáo viên dạy lớp 12 GDTX cấp THPT các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý trong toàn tỉnh.

Đồng chí Cao Xuân Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu khai mạc Hội nghị

          Trong lời phát biểu khai mạc, đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác chỉ đạo, ôn thi tốt nghiệp THPT trong bối cảnh đặc biệt dịch bệnh Covid-19 vừa xảy ra. Các trung tâm cần lập kế hoạch cụ thể, bám sát sự chỉ đạo của các cấp, lựa chọn cách thức triển khai ôn tập phù hợp với thực tiễn của đơn vị, phân loại để ôn tập theo nhóm đối tượng, tạo hiệu quả thiết thực trong đợt ôn thi, phấn đấu kì thi tốt nghiệp 2020 đạt kết quả cao nhất.

           Với gần 02 tuần chuẩn bị chu đáo của đội ngũ giáo viên cốt cán, tinh thần hợp tác toàn diện của đội ngũ giáo viên dạy lớp 12 GDTX cấp THPT, đợt tập huấn tập trung đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với quy trình tập huấn sáng tạo, từ việc phân tích đề minh họa 2020 của các môn học, việc chia sẻ kinh nghiệm ôn tập tại một số trung tâm đã đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia nhiều năm gần đây, việc thảo luận tại các lớp Tập huấn diễn ra sôi nổi và đi đến thống nhất định hướng nội dung, phương pháp ôn tập thích hợp. Sau tập huấn các môn sẽ nộp sản phẩm tập huấn như đề thi thử, hướng dẫn chấm, các bản nhận xét chéo…Sở GD&ĐT sẽ tổng hợp và chia sẻ thành tài liệu dùng chung trong công tác ôn thi trong toàn tỉnh.

Cùng với việc tích cực đổi với phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, đợt Tập huấn ôn thi tốt nghiệp THPT với những định hướng đổi mới sáng tạo, thực hiện công tác ôn thi cuối năm nghiêm túc hứa hẹn kì thi tốt nghiệp năm 2020 sẽ đạt những thành công mới./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
Thống kê
Lượt truy cập hiện tại : 56
Hôm nay : 810
Hôm qua : 4.710
Tháng 04 : 51.048
Quý 2 : 51.048
Năm 2024 : 800.574